Breaking News
Loading...

Info Post


01 - Chăm sóc khách hàng biết giao tiếp tiếng Hàn
Mô tả công việc : - Chăm sóc khách hàng trước điều trị: - Cung cấp thông tin dịch vụ trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email. Sắp xếp lịch hẹn và thông báo với khách cũng như cập nhập vào phần mềm - Tiếp đón khách, thu thập thông tin phiếu đăng ký, trao đổi với khách hàng, đưa khách hàng lên phòng điều trị - Chăm sóc khách hàng trong quá trình điều trị..... - Chăm sóc khách hàng sau điều trị........ - Hỗ trợ các thông tin khách theo yêu cầu Yêu cầu : - Không yêu cầu kinh ngiệm - Tiếng Hàn giao tiếp tốt . Chế độ , phúc lợi : Lương cơ bản: thoả thuận. Các chế độ thưởng chung của công ty: thưởng doanh số chung công ty, hưởng ý tưởng (đóng góp cho sự phát triển của công ty). Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,..) và Chính sách nhân sự của Công ty (nghỉ phép 16 ngày/năm, nghỉ ốm, nghỉ cưới...). Phụ cấp ăn trưa, đi lại, vitamin vv... Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và trau dồi Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Liên hệ:
Nha Khoa Quốc Tế Tâm An Số 12 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng . Tuyển dụng
Mọi thông tin chi tiết liên hệ Mrs Hiền : 0986 812 475
Hoặc email : hienquangnam198292@gmail.com

0 comments:

Post a Comment