QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
1. Mô tả công việc – Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng: – Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…) – Chất lượng dịch vụ khách hàng: – Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng – Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng – Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ – Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ. – Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng: – Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận. 2. Yêu cầu - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Có kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự 3. Lương:
Thỏa thuận
Các ứng viên gửi CV qua email quaodessert@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại 114 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
|
Quao Dessert tuyển dụng tháng 1/2017
Info Post